Có thể bạn chưa biết: Ông Donald Trump từng tham dự WWE, trực tiếp cạo đầu vị tỷ phú quyền lực nhất làng vật biểu diễn

Có thể bạn chưa biết: Ông Donald Trump từng tham dự WWE, trực tiếp cạo đầu ông chủ quyền lực nhất làng vật trình diễn

TT, Theo Trí Thức Trẻ 19:11 28/02/2019

Vào năm 2007, ông Donald Trump đã góp mặt tại một sự kiện của WWE và biến đây trở thành một trong những chương trình đạt tỷ lệ xem cao nhất lịch sử giải đấu.

WWE là công ty tổ chức đấu vật trình diễn lớn nhất thế giới. Để tạo thêm sức hút, họ liền mời những nhân vật nức tiếng như trường hợp của "Người sói" Hugh Jackman, DJ Wiz Khalifa hay ngôi sao bóng bầu dục Michael Strahan.

Năm 2007, WWE đã quyết định mời ông Donald Trump tham gia chương trình có tên gọi "Cuộc chiến của những tỷ phú". Tại đây, ông Trump cùng nhà buôn Vince McMahon, người đứng đầu giải đấu, đã tham dự vào một cuộc tranh tài đặc biệt. Theo đó, mỗi người sẽ cử ra một võ sĩ tranh tài với nhau. Võ sĩ của ai thua thì người đó sẽ bị cạo đầu.

Có thể bạn chưa biết: Ông Donald Trump từng tham dự WWE, trực tiếp cạo đầu ông chủ quyền lực nhất làng vật biểu diễn - Ảnh 1.

Ông Donald Trump dịch thuật an giang midtrans và tỷ phú Vince McMahon. Ảnh: WWE.

Kết quả, võ sĩ Bobby Lashley được ông Trump chọn đã đánh bại đô vật Umaga của ông McMahon. Sau đó, ngay tại nhà thi đấu Wrestlemania 23, ông Trump đã trực tiếp xuất gia cho người bạn thân.

Sự kiện này đã tạo nên cơn sốt vào thời khắc đó khi ghi nhận sự có mặt của hơn 8 vạn khán giả. Số tiền thu được từ hệ thống truyền hình trả tiền cũng lên tới 1,2 triệu USD, con số kỷ lục của thời khắc đó.

Ông Donald Trump cạo đầu chủ toạ WWE

san sẻ về ông McMahon, ông Trump cho biết: "Vince McMahon là một người đàn ông tiệt. Chúng tôi đã trêu đùa và có thời gian rất vui vẻ. Một lần nữa tôi phải dành lời khen cho ông ấy. Chưa ai làm được những điều như ông ấy đã làm".

Ngày 9/11/2016, ông Donald Trump đã vượt qua bà Hillary Clinton để trở thành Tổng thống thứ 45 của Mỹ. Trước đó, ông lừng danh trên cương vị một tỷ phú, một thương buôn, một nhà sinh sản chương trình truyền hình thực tại.

Bình luận

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VĂN PHÒNG DỊCH THUẬT CÔNG CHỨNG TẠI HẠ LONG- QUẢNG NINH

TRUNG TÂM DỊCH THUẬT CÔNG CHỨNG TẠI QUẢNG NINH

Dịch thuật công chứng Quảng Bình