Nguyên nhân gây viêm lộ tuyến cổ tử cung

Lộ tuyến cổ tử cung là lớp biểu mô bên trong cổ tử cung phát triển, lấn chiếm ra mặt ngoài lớp mạc tử cung. Bản thân lộ tuyến là lành tính nhưng do bị lộ ra bên ngoài cổ tử cung và luôn tiết dịch nên rất dễ bị vi khuẩn, nấm, trùng roi, tạp khuẩn, vi rút “tấn công” gây nên tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung.

duyên cớ gây viêm lộ tuyến cổ tử cung

1. Thói quen vệ sinh kém

Những lề thói như: không vệ sinh vùng kín sạch sẽ mỗi ngày, thường thụt rửa sâu, chà xát mạnh, ngâm rửa quá lâu hay lạm dụng xà phòng, dung dịch gột rửa... đều khiến mầm bệnh dễ dàng xâm nhập vào bên trong vùng kín, gây viêm lộ tuyến cổ tử cung. cho nên, chị em nên chú ý vệ sinh vùng kín, nhất là khi đến kỳ “đèn đỏ”, cần vệ sinh trước và sau khi quan hệ. Tránh mặc quần lót chật chội, ẩm thấp, có chất liệu thấm hút kém.

2. Phá thai nhiều lần

Phá thai nhiều lần khiến niêm mạc cổ tử cung bị tổn thương, tạo dịp cho mầm bệnh xâm nhập và gây viêm nhiễm, thậm chí là viêm loét nếu diễn ra trong thời gian dài. Đặc biệt những trường hợp phá thai không an dịch thuật an giang midtrans toàn tại địa chỉ kém chất lượng, không đầy đủ công cụ, công cụ kỹ thuật, phòng thủ thuật không đạt chuẩn… không chỉ gây biến chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung mà còn có thể gây nên nhiều biến chứng hiểm nguy cho sức khỏe.

do vậy, nếu chưa có quyết định sinh con, khi quan hệ dục tình chị em nên thực hành các biện pháp tránh thai an toàn. Điều này không chỉ giảm nguy cơ mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung mà còn giảm nguy cơ mắc phải các bệnh lây qua đường tình dục hay các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác.

3. Quan hệ tình dục không an toàn

Quan hệ dục tình không an toàn như: không dùng bao cao su khi quan hệ tình dục, quan hệ dục tình thô bạo, quan hệ khi chưa đủ khoái cảm, quan hệ dục tình nhiều bạn tình, quan hệ liên tục trong thời gian dài… khiến chị em tăng nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường dục tình và các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, trong đó có viêm lộ tuyến cổ tử cung.

4. Rối loạn nội tiết tố

Mang thai, tiền mãn kinh, mãn kinh… khiến thân thể nữ giới có nhiều thay đổi, dẫn tới rối loạn nội tiết tố. Đây là một trong những nguyên do gây viêm lộ tuyến cổ tử cung. Do đó, ở tuổi này, chị em cần chú ý cân bằng dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt, ngơi nghỉ song song hạn chế bít tất tay, mỏi mệt, nghĩ suy nhiều…

5. Mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lây qua đường dục tình

Do mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ( viêm âm đạo – cửa mình, viêm CTC…), bệnh lây qua đường tình dục, bệnh từng lớp (lậu, sùi mào gà …) mà không được điều trị kịp thời, đúng cách gây biến chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung rất hiểm nguy. Nếu không được điều trị kịp thời, viêm nhiễm tại cổ tử cung có thể lây lan sang các bộ phận phụ cận, biến chứng viêm tắc vòi trứng, ống dẫn trứng, viêm nội mạc tử cung… ngăn trở tinh trùng gặp trứng, gây vô sinh – hiếm muộn. Hơn nữa, viêm lộ tuyến cổ tử cung còn là một trong những duyên cớ hàng đầu gây ung thư cổ tử cung , đe dọa trực tiếp tới tính mạng của người bệnh.

thành ra, chị em cần nắm rõ căn do gây bệnh trên để có phương pháp phòng tránh kịp thời. Ngay khi thấy xuất hiện những dấu hiệu: ra nhiều khí hư loãng, kết dính thành từng mảng gây mùi hôi khó chịu; vùng kín sưng đỏ, ngứa rát; đau khi quan hệ dục tình… thì cần đi khám ngay tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội – địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín, được rất nhiều chị em tin cậy lựa chọn!

Phòng khám Sản Phụ khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội là cơ sở y tế chuyên khoa sức khỏe sinh sản lâu năm, trực thuộc Sở Y tế Hà Nội. Đây là cơ sở của quốc gia, luôn gắn bó với người dân Thủ đô và các tỉnh phụ cận trong những năm qua.

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi thăm khám và điều trị tại đây bởi phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm, chuyên ngành Sản Phụ Khoa. Hơn nữa, Phòng khám 36 Ngô Quyền còn trang bị rất nhiều máy móc, trang thiết bị đương đại, được du nhập từ các nước tiền tiến trên thế giới như Anh, Đức, Pháp, Nhật… giúp quá trình khám chữa bệnh diễn ra mau chóng và mang lại hiệu quả cao.

Đặc biệt , Phòng khám áp dụng kỹ thuật mới nhất hiện nay để điều trị triệt để vùng viêm lộ tuyến với phương pháp sử dụng sóng cao tần được nhập cảng từ Mỹ với ưu điểm: không đau, không thương tổn cho các vùng lân cận, không chảy máu, không để lại sẹo, bề mặt cổ tử cung nhẵn mịn, thời kì hồi phục nhanh. Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những nguyên cớ gây ung thư cổ tử cung, cho nên sau khi tiến hành đốt viêm lộ tuyến, người bệnh còn được bác sỹ chuyên khoa đông y của phòng khám cho sử dụng thêm thuốc đông y. Thuốc đông y được đánh giá là rất có lợi trong việc cân bằng nội tiết tố một duyên cớ chính gây viêm lộ tuyến cổ tử cung , tăng sức đề kháng, nâng cao thể trạng, tiêu viêm, mau chóng bình phục sức khỏe, đồng thời hạn chế tối đa chừng độ tái phát của bệnh, mang lại hiệu quả cao cho những trường hợp bệnh tái phát nhiều lần.

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu thăm khám cho người dân, Phòng khám duy trì thời gian làm việc linh hoạt từ 8h-20h ắt các ngày trong tuần. Bạn hoàn toàn có thể tự xếp đặt thời gian và đặt lịch hẹn thăm khám trước bằng cách nhấp chuột tại ĐÂY hoặc liên can đường dây nóng: (024) 38.255.599 – 083.663.3399 .

coi ngó sức khỏe “cô bé” chính là cách để bạn bảo vệ sức khỏe sản xuất của bản thân!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VĂN PHÒNG DỊCH THUẬT CÔNG CHỨNG TẠI HẠ LONG- QUẢNG NINH

TRUNG TÂM DỊCH THUẬT CÔNG CHỨNG TẠI QUẢNG NINH

Dịch thuật công chứng Quảng Bình