Bố của nữ sinh đánh hội đồng bạn cùng lớp: "Mong cho con tôi cơ hội sửa sai"

Bố của nữ sinh đánh hội đồng bạn cùng lớp: "Mong cho con tôi thời cơ sửa sai"

Ngọc Thắng, Theo Trí Thức Trẻ 21:31 31/03/2019

Người bố có con dự đánh hội đồng nữ sinh đến mức nhập viện nhận trách nhiệm, mong muốn gia đình và cộng đồng dung tha. Ông mong mọi người cho con gái ông có dịp được tu sửa sai lầm.

hệ trọng đến sự việc nữ sinh bị bạn cùng lớp lột áo quần, đánh hội đồng ở Hưng Yên, ngày 31/3 chúng tôi có mặt tại địa phương này để tìm hiểu rõ hơn. Thôn nhỏ La Mát (xã Phù Ủng, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) từ ngày xem được đoạn video bạo lực trên ai nấy đều xôn xao, bức xúc.

Bố của nữ sinh đánh hội đồng bạn cùng lớp: Mong cho con tôi cơ hội sửa sai - Ảnh 1.

Nữ sinh H. Y., nạn nhân bị bạn cùng lớp lột xống áo, đánh đập man di.

Tìm về ngôi nhà nữ sinh N.T. D. T., người được cho cầm đầu vụ việc, anh Nguyễn Minh Tân (49 tuổi, bố T.) cho biết, con gái anh do sợ hãi đã đi ra dịch thuật long an midtrans khỏi nhà từ sáng vẫn chưa thấy về.

Theo anh Tân, vợ chồng anh lên Cao Bằng làm kinh tế mới từ khi con gái 6 tuổi, ở nhà với bà nội.

Anh Tân biết được lầm lỗi của cô con gái sau khi nhận được điện thoại của cô Hoa Thị Trang (thân phụ chủ nhiệm) thông tin.

Nghe tin dữ, anh Tân đã quét dọn đồ đoàn và về quê ngay trong chiều 24/3, để tìm hướng giải quyết, đồng thời sang nhà gặp mặt nạn nhân và gia đình thăm hỏi, xin lỗi.

Bố của nữ sinh đánh hội đồng bạn cùng lớp: Mong cho con tôi cơ hội sửa sai - Ảnh 2.

Bố nữ sinh D. T. tiếp tục PV.

"Sự việc xảy ra khiến tôi rất mỏi mệt. Từ một tuần nay, tôi ăn không ngon, ngủ không yên, có những hôm thức trắng cả đêm chỉ vì con mình lỗi lầm. Khi hỏi con gái về sự việc, T. cho biết do lúc đó thấy các bạn lao vào đánh nên T. cũng hùa vào đánh theo, chứ trước giờ chưa từng đánh ai cả.

Sau khi xảy ra sự việc, T. cũng đã xin lỗi bạn nữ trước toàn thể mọi người trong trường, mong được dung tha. Con người ta, đẻ con ra ai cũng muốn con mình tốt, nhưng đến thời khắc này con không nghe bố, nghe mẹ thì con phải gánh chịu.

Khi tôi biết sự việc và xem video, tôi rất bức xúc, bức xúc cho gia đình nạn nhân chứ không phải tôi thương con tôi mà tôi bao che" , anh Tân san sớt.

Người đàn ông nói thêm, sau khi giải quyết xong vụ việc này sẽ ở nhà để coi ngó các con, không đi làm ăn xa nữa.

"Tôi thương con tôi 1 thì tôi thương nạn nhân 10, bởi trong cảnh ngộ này cháu nhà tôi là không thể dung tha được. Nhưng tôi vẫn mong muốn từng lớp cho cháu một dịp được tiếp chuyện đến trường, để học làm người tốt.

Tôi cũng nhận sai sót của bố mẹ là không kèm con cái đến nơi đến chốn, vì mưu sinh, vì kiếm đồng bạc mà để con ở nhà với bà nội già yếu, không ở cạnh con lúc tâm sinh lý con đang thay đổi.

Giờ các cháu còn trẻ, tôi sợ nhất là các cháu không còn đường đến lớp nữa. Mong cho cháu có một nhịp làm lại" , anh Tân nói.

Bình luận

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VĂN PHÒNG DỊCH THUẬT CÔNG CHỨNG TẠI HẠ LONG- QUẢNG NINH

TRUNG TÂM DỊCH THUẬT CÔNG CHỨNG TẠI QUẢNG NINH

Dịch thuật công chứng Quảng Bình